Doris Hunt’s Updates

Gợi ý dòng loa Bluetooth chống nước tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Trước đây, bạn rất sợ mang theo chiếc loa của mình đến các bữa tiệc ngoài trời vì sợ bụi, dính nước hay rơi vỡ. Điều này đã làm cản trở rất nhiều đến thú vui nghe nhạc của nhiều người. Do đó, các hãng sản xuất thiết bị âm thanh đã nhanh chóng nghiên cứu và cho ra mắt những chiếc loa Bluetooth chống nước, kháng bụi được xếp hạng IP rất cao, thông thường là IP67. Vậy bạn đã biết, dâu là dòng loa chống nước tốt nhất mà bạn nên mua chưa?

Ngoài việc đạt được chỉ số IP cao, chúng tôi cũng muốn giúp bạn chọn được những dòng loa sở hữu thiết kế lẫn độ bền tốt, chất lượng âm thanh hoàn hảo, dung lượng pin trâu và dễ dàng để sử dụng. Vậy nên, còn chần chờ gì nữa mà không cùng 2momart khám phá ngay những chiếc loa Bluetooth chống nước tốt nhất, đáng mua hiện nay.

Sony SRS-XE300 - Loa Bluetooth chống nước phù hợp với tất cả mọi người

SRS-XE300 của Sony là loa Bluetooth chống nước tốt nhất dành cho hầu hết mọi người. Loa có thiết kế trang nhã, kết cấu chống sốc với khả năng chống bụi và nước mạnh mẽ, âm thanh tuyệt vời và thời lượng pin dài. Đặc biệt hơn là mức giá bán của chiếc loa này lại cực kỳ phải chăng.

Loa tích hợp bộ đôi trình điều khiển âm thanh toàn dải và hai bộ tản nhiệt thụ động, tạo ra âm thanh nổi mạnh mẽ, không bị méo tiếng và có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng. Khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, giúp bạn thoải mái nghe nhạc bất cứ đâu. Dung lượng pin lên đến 24 giờ cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua.

JBL Charge 5 - Loa Bluetooth chống nước tốt nhất ai cũng Mê

Loa Bluetooth Charge 5 của JBL mang đến âm thanh bùng nổ hơn và có khả năng làm sạc dự phòng để sạc các thiết bị khác. Loa có trình điều khiển khác với loa trầm lớn hơn và loa tweeter nhỏ hơn so với đối thủ. Kết hợp với bộ đôi bộ tản âm trầm thụ động, phần cứng âm thanh tạo ra trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ hơn.

Và chắc chắn rằng, khả năng chống nước, kháng bụi cùng độ bền đạt chuẩn IP67 là điều mà chúng tôi muốn đề cập tới. Loa có thể hoạt động ổn định dù trời mưa nhẹ, hay bạn vô tình làm rơi ở độ sâu lên đến 1m. Dung lượng pin lên đến 20 giờ cũng giúp bạn nghe nhạc cực lâu mà không lo đến dây rợ ổ cắm sạc.

Có thể nói, sở hữu một chiếc loa Bluetooth chống nước sẽ giúp bạn an tâm tận hưởng những khoảnh khắc âm thanh tuyệt vời mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tìm thêm nhiều mẫu loa hơn nữa của chúng tôi tại đây: https://cs.trains.com/members/nobuzlata/default.aspx. Chúng tôi sẽ liên tục mang đến nhiều dòng loa Bluetooth mới nhất, đầy đủ tính năng, giúp bạn có thể chọn được loa phù hợp cả ngân sách lẫn sở thích của bản thân.