The Maris Vũng Tàu ⭐️ 【Website Chính Thức】✔️’s Updates

The Maris Vũng Tàu ⭐️- 【Website Chính Thức】✔️

Trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao “chất”

TDG Group, một công ty có thương hiệu và có uy tín tại Vũng Tàu, đã đầu tư vào tổ hợp nghỉ dưỡng, thương mại và giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu trong nỗ lực cải thiện du lịch và thu hút khách quốc tế. Với việc xây sẵn căn hộ mẫu Vega Alaric, nhà đầu tư đã cảm thấy tin tưởng hơn vào chủ đầu tư và tiềm năng của họ.

 

Vega Alaric là một phiên bản căn hộ “du thuyền” độc đáo trên thị trường hiện nay lấy cảm hứng từ chất nghỉ dưỡng thượng lưu với xu hướng đa trải nghiệm làm nên phiên bản căn hộ “du thuyền” độc đáo. Nó thuộc dòng sản phẩm tiên phong trên thị trường hướng đến xu

 

Hai dòng sản phẩm nổi bật của Căn hộ Vega Alaric là Garden Home và Duo Smart. Mặt khác, Garden Home có ban công lớn với tiểu cảnh vườn đồi xanh tươi, mang lại cảm giác thư giãn khi hòa mình vào thiên nhiên đa sắc xanh của “biển – trời – cây cối”.

 

Đặc biệt, “căn hộ sinh đôi” của dòng Duo Smart cung cấp một không gian thoải mái, riêng tư phù hợp cho những gia đình đa thế hệ hoặc nhóm bạn trẻ đang tìm kiếm một không gian thoải mái như ở nhà. Đặc biệt, toàn bộ các căn đều có tầm nhìn hướng biển Chí Linh và được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng như Dudoff, Zucchetti và Hafele.

 

 

 

Sự tinh tế, sang trọng hòa quyện với nét hiện đại đầy ấn tượng của căn hộ mẫu Vega Alaric đã khiến nhiều khách hàng ngạc nhiên.

 

Anh Lê Việt (TP.HCM) cho biết: “Vợ chồng tôi đã quyết định sở hữu căn hộ Vega Alaric bởi đây là dự án nằm trong tổ hợp 5 sao duy nhất tại Vũng Tàu.” Gia đình tôi rất mong chờ sự kiện trải nghiệm căn hộ mẫu, một thị trường nghỉ dưỡng mới ở trung tâm thành phố biển Vũng Tàu.

 

Một cảm giác hài hòa giữa vật liệu gỗ ấm áp kết hợp với tone màu trung tính làm tôn lên nét sang trọng của căn hộ Vega Alaric. Không gian thiên nhiên hướng biển từ ban công căn hộ vô cùng độc đáo.

 

 

Tìm hiểu thêm: https://maris-vungtau.com/