Khudothiquocte Quocte’s Updates

Bật mí những loại hình sản phẩm của Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

Cũng giống như nhiều chuỗi chung cư khác tại Hà Nội, khu chung cư Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ được xây dựng với nhiều loại hình sản phẩm căn hộ khác nhau để đáp ứngvới từng đối tượng, từng nhu cầu cũng như kinh tế của các hộ gia đình. Chắc hẳn những người đang quan tâm đến dự án đang rất tò mò với nhưng sản phẩm này, bài viết sau đây sẽ bật mí những loại hình sản phẩm của Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ, giúp quý vị có những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

Hệ thống các căn hộ chung cư

Theo dự kiến, tiến độ chung cư sportia vincity tây mỗ đại mỗ bao giờ mở bán sẽ được chủ đầu tư cho xây dựng 20-25 tòa chung cư, với số căn hộ lên đến 80.000 -100.000 căn, diện tích từ 35m2 -75m2, phù hợp với mọi gia đình đặc biệt là gia đình vợ chồng trẻ, những người có tuổi muốn tận hưởng cuộc sống riêng hoặc những gia đình có từ 2 – 4 thế hệ chung sống. Các căn hộ nơi đây được thiết kế rộng và thoáng đón ánh sáng trực tiếp từ tự nhiên, đảm bảo cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

-----> Tìm hiểu thêm : http://bit.ly/chungcuvincitydaimotaymo

Biệt thự liền kề Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

Ngoài hệ thống khu căn hộc chung cư với những tòa nhà cao tầng, Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ còn được triển khai xây dựng nhiều căn biệt thự liền kề, để đáp ứng những khách hàng có nhu cầu cao hơn. Những căn biệt thự liền kề có diện tích rộng lên đến 90m2, thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Loại hình căn hộ này cũng mang tới những lợi thế, cư dân nên cân nhắc để lựa chọn cho mình hình thức sở hữu căn hộ phù hợp. Tuy là những căn hộ nằm trong dự án giá rẻ nhưng cả khu chung cư và biệt thự liền kề đều được hưởng tất cả chuỗi tiện ích trong dự án, đem đến một cuộc sống tiện nghi đầy đủ cho cư dân. Thiết kế từ căn hộ đến không gian đều mang tới một phong cách trẻ trung mới mẻ, năng động, Không gian sống xanh vẫn là chủ đạo của dự án.

Biệt thự thương mại (Shophouse)

Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ

 

Shophouse trong những năm trở lại đây là một hiện tượng hot được rất nhiều người quan tâm mua bán, bởi đây là dòng sản phẩm đặc biệt hấp dẫn. Giống như tên gọi của nó: Biệt thự thương mại, là những căn hộ tại đế của tòa nhà với mục đích vừa để ở và vừa dùng cho việc kinh doanh. Sở hữu 1 căn Shophouse, cư dân có thể đa dạng hình thức kinh doanh của mình như: Kinh doanh thời trang, nhà hàng, quán cafe, trường mầm non, thực phẩm, quán ăn,…. Cư dân có thể sinh hoạt trên tầng 2 và kinh doanh tại tầng 1. Đây là loại hình căn hộ được Vingroup lựa chọn xây dựng tại dự án Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ của mình, hứa hẹn mang lại giá trị kinh doanh tiềm năng lớn cho khách hàng. Những người yêu thích kinh doanh hay mong muốn đầu tư mua nhà có lãi, sẽ rất thông thái nếu lựa chọn những căn nhà thương mại. Đây chính là cơ hội kinh doanh lớn cho khách hàng khi mà tại chính trong nội khu Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ số lượng cư dân là khá lớn, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng ngay tại khu đô thị là khá cao.

Trên đấy chúng tôi đã bật mí những loại hình sản phẩm của Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ. Mỗi loại hình lại có những đặc điểm cũng như giá thành khác nhau, vì thế hãy đưa ra những lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhất.

------> Bài viết tham khảo : https://www.linkedin.com/pulse/chung-c%C6%B0-vincity-%C4%91%E1%BA%A1i-m%E1%BB%97-s%E1%BB%B1-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-ho%C3%A0n-h%E1%BA%A3o-c%E1%BB%A7a-m%E1%BB%8Di-kh%C3%A1ch-huynh